บิล AIS Fibre ส่งมาที่บ้านล่าช้าทั้งของตัวเองและพี่สาว AIS FibreTechSupport แนะนำให้จ่ายผ่าน App my AIS

รอบที่แล้วกว่าบิลจะส่งมาที่บ้านเหมือนจะเลย Due Date ไปแล้ว
แต่เท่าที่เช็ก ผ่าน App my AIS เมื่อสักครู่ ขึ้นยอดค้างแค่เดือนที่กำลังจะถึง Due Date พรุ่งนี้(10/11/60)
แสดงว่า ยังจ่ายทันอยู่ในครั้งก่อน...

ที่สงสัยอยากสอบถามคือถ้าจ่ายผ่าน App my AIS เพราะรอบนี้ จนถึงวันนี้ บิล AIS Fibre ก็ยังไม่ส่งมาที่บ้าน
ส่วนตัวคงจะจ่ายผ่านบัตรเครดิต แล้วจะเก็บหลักฐานว่าเราจ่ายไปแล้วอย่างไร ?
(กลัวแค่เรื่องบิลจะสับสนซ้ำซ้อนกันก็แค่นั้น)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่